Haplos sa Likod

Nasa elementary pa lang ako ay mahilig na ako sa sports. Lahat ng try-out noong high school ay sinubukan ko at naging varsity ako sa badminton, balibol, table tennis at scrabble. Gusto ko rin ng basketball pero bawal sa akin ang maglaro nito dahil naoperahan ako sa tiyan noong sampung taong gulang ako. Naging frustration ko ang basketball kaya hangang-hanga ako sa taong magaling maglaro nito. At isa sa mga ito si Migs.

Graduating na ako ng high school nang maging kaklase ko si Migs. Transferee siya galing Maynila. Actually, matagal ko nang kilala si Migs dahil nakababatang kapatid siya ng kababata kong si Jhun pero hindi kaming naging close noon (dahil siguro kay Jhun umikot ang aking mundo noon). Sa Maynila lumaki si Migs dahil kinuha siya ng kapatid ng nanay pagkatapos niyang magtapos ng elementary.

Pogi si Migs. Ito ang una kong napansin sa kanya kaya nagkainteres ako sa kanya. Dati ay patpatin ang kanyang katawan at ordinaryo lang ang kanyang mukha. Tumangkad rin siya sa height na 6'1" kaya naging basketball varsity sa former school niya. Matipuno ang katawan dahil sa paglalaro ng basketball, matalino rin subalit mas priority niya ang basketball. Mayroon din siyang clef chin (noon ko rin lang napansin) na lalong nakaka-attract sa paningin ko.

Naging magkaibigan agad kami noong unang linggo niya sa paaralan namin dahil sa nakilala niya ako. Magkatabi kami sa upuan at madalas na magkasabay pauwi dahil nasa parehong street ang mga bahay namin. Isa pa, magkaibigang matalik ang aming mga lola.

Sa lahat ng mga kaklase ko, siya lang ang nakakaalam ng lihim ko -- ang pagiging bi ko at ang paghahaplos sa aking likod. Hindi ko alam pero nalilibugan ako kapag nahahaplusan ang aking likod. Sobrang sensual ang dating niyon sa akin at gumagaan ang pakiramdam ko. Minsan ay niloloko niya ako at hinahaplos niya ang likod ko. Hindi ko akalain na dahil sa isang haplos na ginawa niya ay may mangyayari sa pagitan naming dalawa. Naganap ito noong malapit na ang fourth grading exam.

"Pare, may gagawin ka ba sa Friday," tanong ni Migs minsang sabay kaming umuwi.

"Oo, hindi agad ako uuwi kasi may practice ang scrabble team namin. Bakit?" Sagot ko.

"Ganoon ba? May basketball game kasi kami sa gabi ng mga 6pm-7pm sa plaza. Puwede ka ba?"usisa niya.

"Tamang-tama! Isang oras lang naman ang practice namin. Makakapunta ako. Alam mo namang mahilig akong manood ng basketball, 'di ba?" Tugon ko naman.

Nanood nga ako ng game nila. Ako lang mag-isa kasi gabi na. Nanalo ang team ni Migs ng isang puntos. Kalaban nila iyong karatig baryo namin. Biruin mo, high school students nakatalo sa mga may edad na! Nakita ko ang galing ni Migs sa paglalaro. Pagkatapos ng game ay nakiusap siya na kung puwede ay makikituloy muna siya sa bahay namin. Dumating daw kasi ang tiyahin niya at kasama ang limang anak kaya masikip ngayon sa kanila.

"Oo naman, welcome ka sa bahay anytime, " sagot ko. Binati ko rin siya sa pagkakapanalo nila. Pustahan ang laro nila kaya nakadelihensiya siya.

"Siyempre naman. Andun ka kasi, " pagbibiro niya.

"Ngeh! Sobrang nahihiya na nga ako sa sarili ko kasi ang lakas kong mag-cheer sa inyo. Parang isang buong pep squad ang sigaw ko." Sabay kaming napahalakhak.

Pagdating sa bahay ay nag-meryenda muna kami. Naghanda ako ng pancit canton kasi pareho naming paborito iyon. Pagkapahinga ay naligo na si Migs samantalang naging abala ako sa pag-check ng mga email ko. Laking gulat ko nang pumasok siya sa kuwarto ko na nakatuwalya lang. Hindi ko talaga matanggal sa isip ang nakita ko. Sobrang ganda ng katawan niya. May 6-pack abs siya, sobrang ganda, well-defined ang mga muscles niya, basta!

"Sorry pare, nakalimutan kong dalhin ang bihisan ko."

Iniabot ko sa kanya ang bag niya at siya'y pumasok ulit sa loob ng CR. Tumayo naman ako kasi sumasakit na ang mata ko sa computer. Pumunta ako sa malaking bintana ng kuwarto ko na nakaharap sa Ragay Gulf at tiningnan ang scenery. Ang gandang pagmasdan ng mga ilaw na nagmumula sa mga bangkang nangingisda sa gitna ng malawak na dagat. Nabigla ako nang biglang may humaplos sa likod ko.

"Hoy, ano ba?!" Napasigaw ako at nahampas ko ang kamay ng humaplos. Si Migs pala. Nagtaka ako dahil nakatuwalya pa rin siya.

"Lei..." Sambit niya sa aking pangalan na may seryosong tono.

Hindi ko alam kung ano ang nangyayari. Parang tumigil ang oras. Hinawakan niya ang balikat ko at bigla niya akong iniharap ulit sa labas ng binatana. Nakatalikod ako sa kanya at naramdaman ko ang kanyang kamay... hinahaplos ang aking likod.

Hindi ko alam ang gagawin ko. Ang sarap kasi at siya pa ang gumagawa noon sa akin... Bigla kong naramdaman na lumapit siya sa akin at nadama ko ang kanyang bukol sa aking puwet. Hinawakan niya ang mga balikat ko. Bigla akong nanginig. Naghalo ang kaba at excitement sa pakiramdam ko. Naramdaman niya ang panginginig ko kaya hinawakan ang aking mga kamay. Naramdan ko ang kanyang paghinga sa may tainga ko at bigla siyang bunulong, "I love you..."

Nagulat ako... hindi ako makapaniwala. Napaikot ako aking kanang likuran, kung nasaan siya, at bigla ko siyang hinalikan sa labi. Ang sarap ng labi niya, ang lambot at ang tamis. Bigla na lang ipinasok niya ang kanyang dila sa loob ng aking bunganga. Kakaiba ang pakiramdam. Itinaas niya ang kanyang kamay papunta sa aking tiyan... pataas sa aking dibdib. Tumigas ang aking mga nipple. Libog na libog na ako. Tinanggal niya ang aking T-shirt at inihiga niya ako sa kama.

Nasa taas ko siya at nagkatitigan kami. "Migs..." bulong ko. Lumapit siya sa akin at dahan-dahang naghalikan kami. Inilagay ko ang aking mga kamay sa kanyang batok at kinabig ko siya papalapit pa sa akin. French kissing. Pagkatapos ng halik namin ay hinubad na niya ang aking shorts at underwear kaya umalagwa ang naninigas kong ari. Tinanggal niya rin ang kanyang tuwalya at namangha ako sa aking nakita. Ang laki ng titi niya. Hindi lang mahaba, mataba pa at malinis.

"Migs... natatakot ako..." sabi ko.

Bigla niya akong niyakap. "Lei, mahal na mahal kita... totoo yan..."

"Migs... baka libog lang ang nararamdaman mo sa akin...."

"Ganyan ba ang tingin mo sa akin? Simula pa lang nang magkita tayo sa eskwelahan, magaan na agad ang loob ko sa'yo. Alam ko ang nararamdaman ko, Lei. Sa tingin mo, bakit hanggang ngayon, wala akong niligawan na babae simula noonng nagkakilala tayo?"

Wala akong masabi... Naramdaman ko ang tibok ng puso niya... Totoo nga ang sinasabi niya.

"Migs... Espesyal ka sa akin... pero alam mo namang may mahal na ako at kilala mo kung sino siya... " Naiyak ako sa magkakaibang emosyong lumukob sa akin.

"Tama na..." Sabi ni Migs at pinahid ang aking mga luha. Nagkatitigan kami at hinalikan niya ako sa mga labi. Ewan ko kung bakit hindi ako tumutol. Naghalikan kami nang walang puknat... Nilukob na ng pagnanasa ang aking buong pagkatao.

Ako na ang gumawa ng unang hakbang. Pinutol ko ang aming halikan at bigla ko siyang pinahiga. Ako naman ang nasa ibabaw. Hinalikan at dinilaan ko ang kanyang leeg at collar bone. Nasasarapan siya at umuungol. Pagkatapos ay bumaba pa ako sa kanyang mga utong. Ang ganda ng kanyang mga utong, pinkish na matigas at malaki. May manipis na balahibong nakapalibot. Hinalikan ko ang mga nipple niya at pinaglaruan ko ang mmga ito gamit ang aking dila. Napaungol ulit siya at hinawakan niya ang aking ulo. Pagkatapos ng ilang minuto ay bumaba ako sa kanyang abs at hinahalik-halikan ito. Ang sarap ng abs niya. Bumaba ako at dahan dahan ay dinilaan ko ang kanyang mga singit. Paakyat sa kanyang bayag. Patungo sa puno ng kanyang pagkalalaki. Malabo ang buhok doon pero trimmed siya at mabango sa pang-amoy ko. Itinuloy ko ang pagdila sa katawan ng titi niya... Maya-maya ay hinimod ko na ang ulo. Dinilaan ko ang butas niyon. Napaangat ang puwet ni Migs.

"Ohhhh shhhiiiittt... Lei... ang sarap naman niyan...." Bigla niyang sinabi.

Itinaas-baba ko ang aking dila sa titi niya. Ang sarap. Kakaiba ito sa mga titi na natikman ko. Manamis-namis. Parang lollipop at may flavor na mas masarap pa sa chocolate. Nagkatitigan kami habang tinutsupa ko siya at kitang-kita ang ngiti niya at sa mukha niya na sarap na sarap siya sa mga gingawa ko. Pagkatapos ay isinubo ko na ang ulo ng kanyang titi. Dahil nga mataba ay medyo ibinuka ko pa ang bunganga ko. Sa aking pagsubo sa ulo ng titi niya ay napaungol ulit siya nang malakas, "Holy shiiiit... Lei.. ang ssssaaaarrraapppp... Sige... iyong-iyo yan... sa'yo lang ang titi ko... kainin mo lahat..."

Sinimulan ko na ang expertise ko. Habang nasa luob ng bunganga ko ang kanyang titi, ginamit ko ang aking dila at inikot-ikot ito sa ulo niya. Napaungol siya sa sobrang sarap at nilagay niya ang mga kamay niya sa ulo ko. Dahan-dahan ay sinubo ko na ang buong titi niya. Ang haba at ang laki kaya nahirapan ako sa una pero pinilit ko. Nang naisubo ko ang lahat napaungol ulit siya, "Tang ina... ang init ng bibig mo... I love this... oh yeeahhhh..."

Tsinupa ko na ang titi niya habang pinaglaruan ang kanyang bayag. Pagkatapos ng ilang minutong pagtsupa ko sa kanya ay inialis niya bigla ang kanyang titi sa bunganga ko at bigla niya akong dinala sa kanya at hinalikan ako ng malalim. Ang sarap. Dumako ang kanyang mga halik pababa. Isinubo niya rin ang titi ko. Habang tsinutsupa niya ako ay bigla kong naramdaman na sumusuot sa puwet ko ang isa niyang daliri. Pinaglalaruan niya ang butas at bigla niyang pinasok. "Migs! Dahan-dahan lang...uihhhhh...ahhhh..." sabi ko habang siya'y abalang-abala sa pagsuso sa akin kasabay ng pag-finger niya sa puwet ko. Ipinasok na niya ng pangalawang daliri at napaungol ulit ako. Mayamaya ay tumayo siya. Kumuha siya ng lotion at naglagay ng sandamakmak sa titi niya. Tang ina, kakantutin niya ako, bulong ko. Matagal na akong hindi nakakantot at mukhang sumikip ulit ang puwet ko. Buti na lang din ay naglinis ako noong hapong iyon. Pinabukaka niya ako.

"Migs... dahan-dahan lang... please..." pakiusap ko.

"Oo... hindi kita sasaktan.. dahan-dahan lang tayo kasi ayokong madaliin." Sabi niya sa akin.

Itinaas niya ang aking mga paa at ipinatong sa malalakas niyang mga balikat. Itinapat na niya ang kanyang titi sa puwet ko at dahan-dahang ipinasok sa butas.

"FUCK! ANG SAKIT MIGS! ILABAS MO, PLEASE!" Sabi ko nang maramdaman ko ang ulo sa loob ko. Parang pinupunit ang puwet ko sa sobrang taba ng titi niya.

"Wait lang... Kayanin mo, Lei... Sa una lang 'yan..." Sabi niya.

Oo nga naman, sa una lang 'yun, pero sobrang sakit kasi malaking-malaki talaga ang titi niya. Ipinasok na niya ang ulo sa loob ng puwet ko at ako naman ay halos maluha sa sakit. Sobrang nakahawak na ako sa bed sheet at pillows. Ganoon lang ang posisyon namin ng ilang segundo at nawala na lang ang sakit at napalitan ng libog.

"Ano, ok na?" Tanong niya.

"Oo... make love to me, Migs..." sabi ko.

Sinimulan na niya. Dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang titi sa loob ng puwet ko. Ang sarap sobra. Feel ko nagdudumi ako at sobrang laki ng dumi ko. Hinawakan niya ang aking paa at hinahalik-halikan ang mga daliri sa paa ko habang siya'y pasok-labas sa aking puwet.

"Ohhh...uhhh...Lei.. ang sarap... ang sikip... so tight... uh... ohhhhh...." ungol niya.

Pagkatapos noon ay bigla siyang bumaba at kami'y naghalikan habang ang paa ko ay nasa ere. Binilisan niya ang pagpasok-labas sa puwet ko habang kami'y naghahalikan.

"Tang ina... I love this one, Migs... fuck me harder... more... Ibaon mo ang titi mo... Put your cock inside me... Fill me with your love..." Nasabi ko sa kanya.

Natawa siya, "Hahaha... You, dirty talker... I'm gonna fuck you hard and gonna fill you with my love juices..." Kahit naka aircon kami ay sobrang napapawisan kami dahil sa aming pagtatalik. Binilisan niya ang paglabas-masok hanggang buong titi niya ay nasa loob ko. Nararamdan kong tumatama ang ulo ng titi niya sa aking scrotum kaya papalapit na ako sa orgasm ko. Ungol kami ng ungol sa sobrang sarap ng pagtatalik namin. Tuloy pa rin ang paglabas-masok niya at sa sobrang bilis ay biglang naramdaman kong malalabasan na ako ng tamod ko.

"Shit.. Migs... I'm gonna cum... malapit na ako..." Sabi ko habang masturbate ang aking titi.

"Malapit na rin ako... ang sarap mo, Lei.. Ang sikip at ang init ng puwet mo... uhhh....ughhh...Fuck!"

Nanginginig kami dahil nasa orgasm na kami. Hindi ko na mapigilan. "Fuck, ayan na tamod ko Migs... uhhhg...AGGGGHHHH!!!" Napasigaw ako nang lumabas ang aking tamod. Tumalsik ito sa dibdib ko at sa kanya. Fuck, ang daming tamod na lumabas at parang hindi ko matigil ang paglabas sa sobrang libog ko. Naramdaman ko na rin na malapit siya dahil sobrang bilis na ng kanyang thrusting.

"Lei... ayan na... I'm gonna cummm...... OHHHH SHIIIIITTTT!!!" Napasigaw siya ng malakas at naramdaman kong nilabasan siya sa kaloob-looban ko. Ang init ng pakiramdam pero ang sarap. Naramdaman kong napuno ang puwet ko sa mga tamod niya. Hindi niya tinanggal ang kanyang titi hanggang hindi lumambot ang aming mga ari. Sobrang bilis ng aming hinga at pawis na pawis kami. Ibinaba ko ang aking paa dahil nangangawit na ako nang bigla niya akong niyakap ng mahigpit. "Lei, mahal kita... puwede bang maging tayo? Hindi kita sasaktan... Mamahalin kita ng lubusan..." At napaiyak siya.

Natahimik ako. Naguguluhan. May naalala akong tao. Nakunsensiya ako. "Migs... salamat... I really appreciate na mahal mo ako... Pero hindi pa ako sigurado sa nararamdaman ko... Okay lang bang pag-isipan ko muna."

Niyakap ako ni Migs. Hinawakan niya ang aking mukha at tinitigan sa mga mata. Nadala na naman ako. Naghalikan kami nang matagal bago bumangon upang maglinis at maligo.

Sa loob ng banyo ay hinahaplos pa rin niya ang aking likod habang naghahalikan kami. Pagkatapos naming maligo ay nagkaroon pa kami ng second round. Hanggang kinabukasan ay umuwi na siya.

Ilang araw din kaming hindi nag-usap ni Migs pagkatapos ng nangyaring iyon. Nagkita lang kami ulit noong graduation day namin. Siya ang unang lumapit sa akin pagkatapos ng graduation ceremony. Niyakap niya ako nang mahigpit. Medyo may lungkot sa kanyang mga mata. Ganundin ako. Next week kasi ay pupunta na ako sa Maynila para mag-aral ng kolehiyo. Maiiwan si Migs sa aming baryo. Hindi ko alam kung ano ang plano niya. Mas mabuti na rin iyon para hindi ako mag-alala.

Huling gabi bago ako lumuwas ng Maynila ay pumunta si Migs sa bahay. Despedida party noon kaya may inuman. Masaya siyang nakipag-inuman sa mga kaibigan namin. Alas-dose pa lang ay tapos na ang inuman dahil alam nilang maaga pa ang biyahe ko. Nagpaiwan si Migs. Kinausap niya ako nang masinsinan. Umiyak ulit siya noon. Naulit ang nangyari noong hinaplos niya ang aking likod. Kinabukasan ay bumiyahe akong may ngiti sa mga labi.


EPILOGUE:

Marami pang nangyari bago nagtagpo ulit ang aming mga landas ni Migs. Sa ngayon ay kami pa rin. Nagmamahalan kami sa isa't isa at nagtatalik kami kapag may mahabang oras. Mahal na mahal ko siya... Mahal na mahal din niya ako. At hindi ko akalain na nagsimula ang lahat ng ito sa isang haplos sa aking likod.

15 comments:

kyle said...

so, when did you guys meet?, how long have you been together?,

ang libog ng mga posts mo..
pero they're fine.

astrodeus said...

hello, kyle! thanks for the comment!

we met during the first day of class in fourth year high. we're not together yet but we often see each other.

kyle said...

you're welcome.

what i mean is how long have you been boyfriends if you are such?!

since when did you made it official?!

anyway, ang landi mo ha, ehe (4th year high plng kayo nun?!)

Anonymous said...

wow ang ganda naman po ng love story ninyo.... hehehehe buti pa po kayo masaya...... wish you all the best po and keep it strong po......

Anonymous said...

question po???? sariling experience nyo po ba ang lahat ng mga entry sa blog or iba iba po ang author?????? anyways po pasagot naman po yung tanung curious lang po. at itong entry po ang pinakamagada sa lahat parang bumalik din ako sa pagka highschool ko.....

astrodeus said...

Anonymous May 10,

Yap, halos lahat ng kuwento rito ay based on true stories, self experience specifically. But I changed some info for the protection of persons involved like names and other details. Pero ang lugar ay totoo...

Salamat sa pagbabasa!

astrodeus said...

To Kyle,
Sorry for the late reply. We have been lovers for almost 9 years and we're still seeing each other. We made it official summer 2000, before I left Bicol to study college here in Manila. ;p

Anonymous said...

TO: ASTRODEUS
ako pu yung mga anonymous sa mga taas hahahaha salamat po sa reply......
by the way po sobrang appreciated ko po ang mga entry nyo. sa lahat ng entry na nabasa ko po i2 po ang pinakamaganda ..... talagang may halong emotional atachment d lang po basta gerger ng gerger ..... gusto ko po rin ganito ang ma-experience ko sana po...... salamat more power sa blog nyo

astrodeus said...

Salamat, anonymous! Truly appreciated! ;p

astrodeus said...

Just be true to yourself and be honest with others. In time, you will find "him". Good luck!

Anonymous said...

thank you po sana nga po pagod na po ako sa kakaantay masyado kung binuhos and 21 yrs of life ko sa pag-aaral hahaha by the way newly grad po ako ng nursing na magtatake ng board exam this june .... lapit na hahhaha.plano ko rin po na maging isang doktor sana makahanap ako ng doctor hahahaha ...... o may marereto po kayo hahaha joke po....

by the way po pwede po ba na magrequest na gawa po kayo ulit ng entry tungkol po sa inyong dalawa kung baga part 2 po kung po pwede po sana.... sana po makagawa pls po tnx alot ulit

kyle said...

ah okei,
looking forward parang nung sayo..
im younger than you..
im just 20..
lampas nkame ng 4yrs ng bf ko..
hyskul naging kame..
pero d kami mgkaklase kase 3.5 yrs xang matanda sken..

ang landi mo pa rin kapatid.. ehe..

im anticipating for a lifetime relationship.!.
godblessuUu

K3L0 said...

Taga san ka ngaun im from bicol 2 im Kelo pde b kita bisitahin??? Kwentuhan m naman ako personally kung pde??? add my YM shadow_bender990@yahoo.com and text me 09272548597 I LOVE THIS ONE ABOVE THE REST!

Anonymous said...

ganda naman ng kuwento! na-feel ko sya!

AstroDeus Shin said...

To Anonymous, September 7, 2011 7:17 AM,

Salamat! :-)

Blog Archive