Tinikman Habang Tulog

Actually ang dami ko na ding experiences sa mga buhay-buhay at pasok na doon ang ang iba't-ibang karanasan sa sex na mostly sa kapwa ko din lalake. Tama, isa din po ako sa maraming KB readers na tagilid ang kasarian, discreet ika nga nila.


Una kong nadetect na mas crush ko mga lalake nung high school ako. Nung elementary kasi sa mga babae ako ngkakacrush. Sa katunayan nga I have my first sex experience with a girl when I was Grade 4 (pero this is not what I will share withyou).


Ang kwento ko ay nangyari nung vacation namin nung college sa probinsya namin. Nag-aaral kasi ako sa isang sikat na school sa city na medyo may kalayuan sa amin. state university sya pero one of the best sa region namin. Mahirap din makapasok dito, only the best din ika nga nila. Dahil medyo matalino ako (consistent honor student since elementary and high school) kaya known ako sa amin.


Sikat at hinahangaan ako. Medyo down nga lang ako sa extra curricular activities kaya naging Salutatorian lang ako nung high school. Pero sa class namin mas hinahangaan at nirerespeto ako ng mga classmates ko kaysa dun sa Vale namin na extra-curricular lang naman ang advantage. Plus magaling din kasi akong makisama and very friendly and approachable ung character ko.


So that's me. Physically naman, medyo lean ang body ko pero may hitsura. Normal lang ang height ko at 5'7" at matangos ang ilong.


So eto na yung kwento.


Timing kasi nung vacation namin may kasalan, pinsan ko yung kinasal. Dahil magaling ako sa decoration-making, ininvite nila ako to set the reception area. Sa bahay lang dahil wala din namang hotel sa amin. Malayo yung bahay nila sa amin at wala pa talagang jeep ba or ano man lang na masakyanan. Na-inform ako mga 4pm na at sabi daw sasamahan na lang ako maglakad ng isa ko pang pinsan na itago natin sa pangalang James pati yung kaibigan niya na itago din natin bilang Allen. Wag na natin pag-usapan si pinsan dahil supporting role lang naman sya dito pero si Allen super gwapo. Batang Jericho Rosales ang dating. Mga 17 pa lang yata sya tapos ako 20 na yata that time. Super amo ng mukha at ang katawan machong-macho. Sa hitsura pa lang at hubog ng katawan ay malilibugan ka na at alam mo pag masipsip mo ung alaga nun ay tyak na mapupuno ang bibig mo. Klaro talaga ang umbok sa kanyang harapan sa batang edad pa lang nya, kaya pinagnanasaan ko na din.


Di kami masyadong close, nakakapag-usap lang kami kapag dumadaan sila kasama ang pinsan ko. Paminsan naririnig ko silang nag-kukwento tungkol sa sexlife nila. Nalaman ko na nagjajakol din pala siya at ang dami daw talagang lumalabas sa kanya. Nakakalibog talaga. Pag bumibista ako sa amin during vacation gusto ko talagang tikman sya pero di nangyayari dahil discreet nga ako. Mahirap na no, di pa masyadong tanggap sa amin ang mga tulad namin.


Back to the story, sabi nila hihintayin na lang daw ako makapagbihis at sila ready na daw. So yun nga ininform ko lang mom ko sabay layas na kami. Nagdala na din ako ng extra clothes dahil sa hapon na at the following day pa daw kami makakabalik.


So after mga 45-minute walk, narating din namin ung house (ganun po kalayo). So greeting-greetings, shakehands sa mga relatives, beso-beso and all that. Medyo konti pa lang ang tao, ung mga involve lang sa preparation. Dahil malayo ang nilakad namin, pinaupo muna kami tapos nag-offer sila ng drinks. Tapos kwento-kwento hanggang dinner na.


After ng dinner, sabi ko I need to take a bath muna before ko umpisahan yung pagset ng area. Sabi ng tita rina ko (nanay ng pinsan kong ikakasasal) pasamahan daw ako kay pinsan James at kay Allen kasi sa poso lang naliligo ang mga tao doon at medyo mga 50 meters yung layo from the house tapos wala pang ilaw. So in short, kasama ko sina Allen at insan at nag-decide sila na maliligo na din. Sila naghubad talaga ng damit. As in wlang mga saplot samantalang ako nakashort ako. Di naman sila nangulit na paghubarin din ako, sinabi ko na lang na madumi na din kasi ang shorts ko kaya babasain ko na lang.


Pero kahit patay na patay ako kay Allen never ko syang sinilipan (di ko gawain yun). Sila ng pinsan ko ang nag-bibiruan dahil sabi ni insan wala daw siyang laban kay Allen kasi daw malaki talaga kay Allen kahit mas bata ito. Paminsan nagkakalapit kami ni Allen pagkumukuha sya ng tubig malapit sa aking area pero di klaro ang hugis ng ari nya kasi medyo madilim.


After namin maligo at makapagbihis, bumalik na kami sa haus tapos inumpisahan na mag-decorate. Di naman sa pagmamayabang, pero magaling ako dun.


Halos ako na nga gumawa lahat pero inaassist ako ni Allen na nagpapagana sa pagtatrabaho ko. Mga ala una na natapos ung ginawa namin at tulog na ang ibang bisita, kami na lang tatlo pati insan ko.


Sinabi ko sa insan ko pati kay Allen na pwede na silang matulog kasi patapos na man din. So nagsitulog na nga sila at doon na lang sila naglatag ng banig sa labas kasi may mga tao na sa kwarto. Nauna silang nakatulog, ako after ko pang magligpit ng mga gamit bago ako humiga. Di ako masyado dinadalaw ng antok kahit mga 2 oclock na yata un. Kung ano-ano na lang ang pumapasok sa isip ko hanggang sa maiisipan kong hawakan ang alaga ni Allen. Nahiga kasi ako sa tabi ni Allen at kahit na naka loose maong shorts sia kitang kita pa rin na malaki and sa loob nun kasi nga umuumbok talaga.


Nakiramdam muna ako at tinantya ko muna na tulog na nga ang lahat. Pati pinsan ko kitang-kita na tulog na tulog na dahil siguro sa antok kanina pa. Nang bumaling ako ng tingin ka Allen umiba pla sia ng posisyon na patagilid at nakatalikod na sa akin. Pero napansin ko kaagad na pinasok pla niya ang kamay nia sa loob ng kanyang shorts. So napaisip ako bigla at lalong kumakabog ang dibdib ko. Iniisip ko ano kaya kung kamay ko ang andun. Nakiramdam ulit ako at parang tulog na tulog parin talaga si Allen.


So ginawa ko na yung first move ko. Humarap ako kay Allen na nakatalikod naman sa akin. First pinatong ko muna ang braso ko sa tagiliran nya at wala siyang reaksyon. So natanto ko na tulog nga talaga sya. So pinagalaw-galaw ko ang kamay ko hanggang sa parang nakayakap na ako sa kanya.


Mga five minutes din ako sa ganong posisyon ng naramdaman ko na tumihaya sya, so ang kamay ko sa tyan na nya ngayon. Ang sarap ng pakiramdam andun pa lang. Medyo manigas nigas ang tiyan na ang sarap-sarap hipuin. Lalong nagloloko ang aking pag-iisip hanggang sa pinatong ko ang kamay ko sa kamay niya na nakahawak noon sa kanyang ari. Wala pa rin syang reaction.


Inalis ko ang kamay nya sa loob ng kanyang short at pinasok ko ang kamay ko and jackpot nahawakan ko nga ang ari nya na noon ay di pa masyado matigas pero ramdam ko na ang buong laki. Malaki nga talaga ang taba at smooth na smooth. Nilaro-laro ko muna mga 5 minutes hanggang sa super tigas na ito, siguro lampas yata ng 6 inches kasi yung ulo sumusulpot na sa garterline ng kanyang shorts. Di ko alam kung tulog pa rin ba siya o nagpapabaya lang.


Dahil di pa rin sa nagrereact, tinanggal ko na ang butones nya at zipper hanggang sa nakita ko nga ang kabuuan ng kanang pagkalalaki. Super laki talaga at ang puti at ang kinis kinis. Maputi din kasi siya. Tiningnan ko muna ang pinsan ko at ng masiguro ko na tulog pa rin saka ko sinalsal si Allen. Nararamdaman ko lalo siyang tumitigas, taas-baba ng taas-baba parin ang kamay ko hanggang sa di na ako makapagpigil at tsinupa ko na sya. Ang sarap-sarap talaga ang bango-bango niya. Para akong tumama nang lotto.


Alam kong gising na sya dahil sinasalubong na niya ang pag-ulos ko. Hanggang sa mga ilang pagtaas-baba ko pa ay naramdaman ko ang biglang pagtigas ng ari nya at tumaas din ang puwetan nya at bigla na lang sumabog ang katas niya na super dami at manamis-namis. Nilunok ko lahat at pinatagal ko pa sa bibig ko ang ari niya hanggang sa lumambot na ito.


Kinuha ko ang panyo ko at pinunasan ang ari niya at tinaas ko na ang brief at shorts niya. Tapos natulog na din ako. Pagka-umaga una silang nagising at paggising ko nasa labas na sila kaya sumunod ako at pagkakita sa kanya sia pa ang unang naggreet sa akin na para bang walang nagyari. Alam kong patay malisya lang siya noon at nasarapan din siya sa ginawa ko.


Gusto ko pa nga ulitin yung ginawa ko kaya lang bumalik na ulit ng ako dahil pasukan na.

3 comments:

Anonymous said...

Nice experience.....:-) life is beautiful. PEACE!

JEROME said...

IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

JEROME said...



IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135
PART TIME TELESERYE, TV COMMERCIAL,MOVIE TALENT 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135
PART TIME TELESERYE, TV COMMERCIAL,MOVIE TALENT GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATIONSHIP/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135
PART TIME TELESERYE, TV COMMERCIAL,MOVIE TALENT NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL


yung broken hearted dyn, iniwan ng ex, hanap pagmamahal, sinaktan, serious hanap,depressed, bka you need a friend, 09204089906

Blog Archive