My First Sexperience

Hello, everyone! Bago ko simulan ang serye ng aking mga same sex escapades nais kong magsimula sa pinakaumpisa kung saan at paano ko nalaman ang aking tunay na pagkatao.

Sa totoo lang maraming pangyayari sa buhay ko na hanggang ngayon ay may kaakibat na katanungan. Medyo magulo kasi ang buhay ko. Hindi malaman kung saan ako pero alam ko kung sino ako at tanggap ko kung ano ako at kung ano ang buhay na hawak ko ngayon.

Ako siguro ang basurang hindi matapon-tapon dahil kahit papaano recyclable. Ako ang papel na kahit punit-punitin mo at ibaon sa lupa ay papael pa rin. Masyadong matalinghaga. Kahit saan ako pumunta ay walang direksiyon ang aking tinatahak. Kasi kung saan saan ako napapadpad. Kung sinu-sino ang mga taong nakikilala ko't nakakasalamuha. Maraming sahig, lapag at kama na ang aking natulugan. Iba't ibang uri na ng plato ang aking nakainan.

Akala ng marami sadya lang ganun ang buhay ko at ginusto ko ang lahat ng mga nangyari pero sa totoo lang ay masama ang loob ko sa naging takbo ng aking buhay. Subalit sa dami ng hirap na naranasan ko - problema sa pamilya, paaralan, lipunan at maging sa sarili ko - kahit papaano ay nakaka-survive naman ako kahit mag-isa na lang ako sa buhay ngayon. Malaki pa rin ang pasasalamat ko sa Diyos dahil salat man ako sa pera o gamit, mayaman naman ako sa kaibigan na handang tumulong sa akin. Over sa kadramahan ang buhay ko na pwedeng talunin ang mga paulit-ulit na tema ng mga teleserye at umarangkada sa tv ratings. Anyway, narito ang isa sa mga adventures ko. Hindi ito ang itinuturing kong first sexperience pero ito ang simula ng aking pagkatuto sa seks.

Anong taon kayo nagkaroon ng curiosity about sex? Homo sex? Iba pa yung sexperience, huh? Well, i think most of you happened this curiosity during your teenage years. For me, sa maniwala kayo o sa hindi, nagkaroon ako ng curiosity at the age of 5 pero saglit iyong nawala noong pumasok na ako sa elementarya. Ngunit bumalik ito noong nasa grade 4 na ko. Paano nangyari ito? Here's my story... (harps playing)

I was 4 years old when my parents got separated. Tatlo kaming magkakapatid at pinaghatian kami after ng hiwalayan. My kuya stayed in my father's side, isinama naman kaming dalawa ng bunso kong kapatid na babae ng nanay ko sa Bicol. Bumalik ulit sa Manila ang nanay ko at isinaman niya ang kapatid kong babae. I lived with my two uncles sa bahay ng lolo't lola ko. Wala lagi sa bahay ang grandparents ko dahil lagi silang nasa bukid at inaasikaso ang aming palayan at iba pang taniman. Ang isa ko namang tito, si Uncle Sammy ay nag-aaral ng hayskul sa kabilang bayan kaya umuuwi lang siya sa bahay kapag weekends. Kami lamang dalawa ni Uncle Junior ang nasa bahay. Mga 19 noon si Uncle Jun at talagang nasa kasibulan ng pagiging teenager. Spoiled ako kay Uncle Jun kasi kapag may perang pinapadala ang tiyahin kong nasa Singapore, binibigyan niya ako. Magkatabi rin kaming natutulog at minsan sa ibabaw ng kanyang tiyan ako natutulog.

Isang gabi, naalimpungatan ako nang may maramdaman akong matigas na bagay ang pilit na pumapasok sa aking bibig. May isang gaserang nakasindi sa sala at may siwang ang itaas ng awing kuwarto kaya may kaunting liwanag ang pumapasok sa silid. Nakita ko ang hita ni Uncle Jun sa itaas ng aking ulo at nakatutok nga sa aking bunganga ang kanyang naghuhumindig na sandata. Hindi ko alam kung anong nag-udyok sa akin at ibunuka ko ang aking bibig at isinubo ang pagkalalaki ni Uncle. Ilang minuto rin kami sa ganoong ayos hanggang maramdaman kong lalong tumigas ang kanyang ari. Maya't maya pa ay may nalasahan akong medyo manamis-namis at maalat-alat na likidong lumabas sa kanyang ari subalit nilunok ko iyon. Hindi ko pa alam noon kung ano ang ginawa namin subalit naulit pa iyon nang ilang beses sa tuwing matutulog si Uncle Jun nang nakainom.

Isang hapon, pagdating ko sa bahay galing sa maghapong paglalaro, ay naabutan ko si Uncle Jun na may kainuman sa bahay. Hindi ko sila masyadong kilala dahil puro mga bata lang ang kilala ko sa aming baryo. Lima silang lahat at lahat sila ay may mga itsura. Napansin ko ang isang lalaking may pilat sa mukha na ngumiti sa akin. Medyo natakot ako sa kanyang itsura.

"Iyan na ba si Bobby? Ang laki na, ah!"

"Bobby, halika rito," sabi ni Uncle Jun.

Lumapit ako kay Uncle Jun at umupo sa kanyang hita.

"Siya si Uncle Greg mo, ang nanay niya at ang lolo mo ay magpinsan," pakilala ni Uncle sa lalaking may pilat sa pisngi.

Lumapit ako kay Uncle Greg para magmano kasi ganoon talaga ang ginagawa ng mga bata sa mga mas matatanda sa kanila. Pagkatapos kong magmano ay ginulo ni Uncle Greg ang buhok ko.

"Guwapo naman nitong pamangkin ko! Magiging habulin ito ng tsiks paglaki nito."

"Siyempre mana sa akin," biro ni Uncle Jun.

Totoo namang guwapo si Uncle Jun. Actually, nagmula talaga sa lahi ng magagandang itsura ang nanay ko. Marami ngang taga-baryo namin ang nagkakagusto noon sa nanay ko pero ambisyosa ang nanay ko at hindi niya pinangarap na makapag-asawa ng taga-roon. Nagtrabaho siya sa Maynila at doon niya nakilala ang tatay ko.

"Patagayin mo nga iyang pamangkin mo. Tingnan natin kung makakaya niya ang lasa ng alak," sabi ni Uncle Greg kay Uncle Jun.

"Sige pero itong beer na lang ipainom natin. Masyadong matapang ang gin," sagot ni Uncle Jun.

Ibinigay sa akin ni Uncle Jun ang baso ng San Miguel Beer. Napangiwi ako. Mapait pero masarap. Nilagok ko ang lahat ng laman niyon.

Nagpalakpakan silang lahat. Medyo nahilo naman ako kaya nahiga ako sa tabi ni Uncle Jun. "Antok na ako, Uncle," sabi ko.

"Kumain ka na muna," sabi ni Uncle Jun.

"Ako na lang kukuha ng pagkain niya," alok ni Uncle Greg. Pumunta siya sa kusina at pagbalik ay may dala na siyang isang platong kanin at isang mangkok ng ginataang manok. Siguro ay nanalo sila sa sabungan kaya may dala silang manok at nakabili pa ng alak.

Bumangon ako sa pagkakahiga at umupo sa tabi ni Uncle Greg. Tahimik akong kumain habang tuloy naman sina Uncle sa pag-iinuman. Kaunti lang ang nakain ko dahil nahilo talaga ako dun sa nainom kong beer. Bumalik agad ako sa pagkakahiga sa tabi ni Uncel Jun nang hindi man lang nakakapag-toothbrush. Nakatulog agad ako marahil ay hindi lang sa beer kundi dahil na rin sa pagod sa maghapong paglalaro.

Naalimpungatan ako nang may malamig na bagay na tumutusok sa aking pisngi. Pagmulat ko ng mga mata ay nakita ko ang ari ng lalaki sa aking harapan. Si Uncle Jun, naisip ko, kaya isinubo ko iyon. Subalit nagtaka ako nang maramdaman kong may maliit na bilog akong naramdaman sa paligid ng aring nakasubo sa aking bibig. Nanlaki ang aking mga mata nang makita kong may pilat ang muka ng lalaking nagmamay-ari ng naghuhumindig na sandata. Si Uncle Greg! Iluluwa ko na sana ang kanyang ari pero hinawakan niya ang aking ulo at lalo pang isinubsob sa kanyang harapan. Muntik na akong mabilaukan sa kanyang ginawa. Hinayaan ko na lamang siya na mag-urong sulong sa aking bibig hanggang sa tumigil siya. Nakiramdam muna ako hanggang sa lumambot ang kanyang ari. Iniluwa ko iyon at bumangon ako sa pagkakahiga. Nakatulog pala si Uncle Greg. Nasa sala pa rin ako. Nakita ko sa kabilang sofa si Uncle Jun na nakahilata sa sobrang kalasingan. Lumipat naman ako sa kuwarto at itinuloy ko na ang aking pagtulog.

Simula noon, wala nang nangyari sa amin ni Uncle Jun. Marahil ay naikuwento niya iyon kay Uncle Greg at pinagsabihan siya nito. (Ngunit ang sexperience ko kay Uncle Greg ay nagpatuloy hanggang lumipat sila ng bahay noong ako ay 12 years old na.)

Pinilit ko namang kalimutan ang mga pangyayaring iyon pero nakapako na sa isip ko ang mga bagay na iyon. Medyo nawala na 'yung curiosity ko pinahanda ako ng tiyuhin ko para sa pagpasok ko ng grade 1 sa aming barangay elementary school.

Well bitin kayo noh? Bata pa kasi ako niyan at wala pang kamwuang-muwang. Patikim pa lang yan. Mabuti nga at hindi niya ako ni-rape. Baka nasiraan na ako ng bait kung ginawa niya iyon.

Marami pang adventures ni Ma-El na mangyayari... Ang aking curiosity sa sex na patuloy na gumulo sa isip ko sa halip na laro at aral ang pagtuunan ng pansin.

Abangan!!!

No comments:

Blog Archive