Officemate

Good day.. Ako nga pala si churl. My true name is Churldian. Im 23 yeas old. Stable na yung Job ko since na pag graduate ko ng college. I was 19 na mag OJT ako sa pinapasukan kong company ngayon. Kasama ko close friend ko si Jess ng mag apply kami kMI bilang OJT. Si Jess kamukha nya si John Prats singkit nga lang cya pero habulin. Marami akong nariririnig tungkol sa friend ko na bading daw cya pero hindi ako naniniwala kasi ako ang kasama nya lagi at alam ko kung anong nangyayari sa kanya. I ask him kung bakit ganon ang tingin nila sa kanya, ang sabi nya malapt lang talaga sa mga babae at masyado siyang sweet. Totoo naman kasi maraming nagka-kagusto sa kanyang babae at marami rin siyang nililigawan. Kaya para sakin totoong lalaki yung kaibigan ko. Alam ng kaibigan ko yung pagkatao ko dahil nagsasabihan kami ng sikreto pero ok lang sa kanya. 3 months before graduation, nag apply kami ni Jess ng OJT, may kasabay kaming 2 nagaaply din, taga Bulacan State University sila. Cute silang 2 yung name nila ay August matangkad na payat, maputi malinis sa katawan at mukhang mabango hawig nya si Christian Bautista, yung isa naman si Minyong medyo maliit cya chubby at cute cya yung nagustuhan ko. Nakuha naman kaming apat sa OJT namin naging close kaming 4. Pero mas close ko si August kasi kaming 2 ang laging natitira sa Department namin. After 3 months tapos na OJT namin, Ininvite ko sila sa bahay kasi graduation namin Marami silang pumunta kasama sila August at Minyong siyemepre kasama rin yung best friend ko si Jess. Late na ng gabi ng magpaalam na yung iba natira na lang is 6 kami pinatulog ko sila apat don sa kwarto ko at kaming 2 ni Jess natulog don sa sala ok lang naman sa kanya kasi parang kapatid ko na cya. Lasing na lasing si Jess kasi hindi naman cya mahilig sa alak kaya ng time na uminom cya nalasing agad. Nauna na cya sa sala at inasikaso ko naman yung iba sa kwarto ko. Naiinitan si Minyong kaya gusto nya raw maligo kaya sinamahan ko cya sa CR sa. Pag pasok namin sa CR hinahanap nya yung switch ng ilas sabi ko sa gilid lang hindi nya raw makita kaya pumasok ako,pagpasok ko nilock nya yung pinto sabay sabi nya susuhin ko daw cya tinanong ko sa kanya kung alam ba nya kung bakla ako, alam daw nya dahil sinabi daw ni Jess sa kanila. Ok lang sakin atleast hindi nako magtatago. Hindi ko akalain na gagawin sakin ni Minyong yon. Kasi crush na crush ko cya.. hinalikan nya ako, wala nakong magawa kundi gumanti, amoy alak si Minyong pero ok lang ginaganahan ako.Hinawakan ko yung harapan nya, ang tigas kaya agad akong bumaba sa burat nya at tingaggal yung brief nya. Sinuso ko yung burat nya hanggang dulo at narinig ko na lang na sinasabi nya ang sarap sige pa halos 2 minuto akong pasok labas sa titi nya kaya nangawit ako jinakol ko na lang cya hanggang lumabas yung pinakaantay-antay kong tamod tumalsik sa mukha ko yung tamod nya at yung tira kinain ko at sinipsip sa butas ng titi nya. Ang sarap ng pakiramdam ng time na yon..pagkatpos sinabihan ko cya umakyat na lang sa kwarto pag tapos nya maligo. ngumiti lang cya kitang kita ko yung dimples na na nakakagigil. Pumunta nako sa sala upang magpahinga na rin nakita ko si Jess na nakasalampak sa carpet Ginigising ko cya para don na lang cya sa sofa pero hindi magising,Kaya tinabihan ko na lang cya sa lapag. Hindi ako makatulog dahil naaalala ko yung ginawa namin ni Minyong kanina natatawa na lang ako. Nakatalikod ako kay Jess ng biglang may may bandang pwetan ko, alam ko na titi yon, ang tigas tigas kaya umandar yung kakulitan ko, tinangggal ko yung damit at pantalon ni Jess. wala pala cyang brief na suot naka boxer lang cya paghubad ko ng boxer nakita ko yung burat ni Jess na ang laki at ang taba. abot yata ng 7 inches yon at ang taba para ng natakam ako at nalibugan na naman ako sa nakita ko. Hinalikan ko cya sa labi pababa sa burat ni Jess. ang sarap tlaga ng katawan ng kaibigan ko nakita ko na yon nung time na naligi kami sa beach. Habang sinususo ko cya nagising cya bigla at natakot ako baka kung ano isipin nya. pero inangat nya ako at hinalikan sabay bulong sa tenga ko na regalo ko sayo yan ngayong graduation natin. Tuwang-tuwa naman ako kasi ang sarap talaga ng kaibigan ko ka sex..Pinaghubad nya rina ko ng damit at hubot hubad kami. hinawakan nya yung titi ko at jinakol. ang sarap ng feeling.. Pinahiga nya ako at pinatungan. Niromansa nya yung buong katawan ko pababa sa burat ko. Nabigla ako ng bigla nyang sinubo ang init ng bibig nya ang sarap ilabas pasok. wala akong masabi kundi halinghing lang.. cgee pahhhhh , anh sarap aaahhh oohhhhhh. Biglang lumabas ang dagta sa burat ko ang dami kinain nya lahat at walang tinira na kahit tulo... tinanong ko siya kung bakit nya nagawa yon sabi nya totoo yung sinasabi nila na bakla ako pero kinokontrol nya daw. Nang malaman ko yon ok lang sakin mas masaya atleast 2 na kami. Pagkatapos natulog na kami..Nagising na lang yung mga kasa ko bandang 10 ng umaga..Naghanda ako ng almusal at kape.. bandang 11 nagsiuwian na sila parang bale wala na yung nangyari samin nila Minyong at Jess. Ok lang kasi natikman ko na yung crush ko masaya pako sa kaibigan ko na pinaligaya ako. bandang hapon si August naman ang nagyaya sa bahay nila sa bulacan... nandon na raw yung ibang OJT and officemate namin na mga regular na. Punta naman ako bandang 8 ng gabi. Nadatnan ko na lang sila medyo lasing na. Ginawa ko humabol ako hanggang sa mahilo na rin ako. Katabi ko si August sa upuan. 4 na lang kaming natira sa Tree house nila dahil yung iba tulog na dahil kanina pa raw lasing. Naghubad si August ng damit dahil mainit daw nakita ko yung buong katawan nya, akala ko dati payat cya hindi pala ang ganda pala ng katawan nya fit at ang ganda ng abs.. nag init na naman ako. hinawakan hita nya, kinuha nya yung kamay ko at nilagay sa harapan nya natuwa naman ako. Hindi pa siya nakuntento at pinasok yung kamay ko sa loob ng brief nya at nalaman ko na ang laki ng burat nya cya ang pinakamanling burat na nahawakan ko. Nilapit nya yung bunganga nya sakin at sabay halik pinapasok nya yung dila nya sa bibig ko.. natuwa naman ako dahil ang sarap ng labi nya at pulng pula na manipis. nahihiya lang ako sa mga officemate ko dahil nakita nila yung ginagawa namin. Binulungan ako ni August na susuhin ko raw cya. Sabi nya na don na lang sa CR nauna naman ako sa CR at intay ko cya. 2 mins. lang at nandon na cya sa CR.. agad ko hinubad yung pantalon nya at nakita ko ari ang laki at ang haba parang titi ng amerikano..Ang puti pa kaya ang sarap paglaruan..Sinabihan nya ko kung kaya ko daw subo lahat try ko naman at masuka suka ako halos kalahati na lang subo ko..dinilaan ko na lang betlog nya at napaangat siya sa kinatatayuan nya..Sinususo ko cya habang pinasok ko ang isang daliri ko sa pwet nya.. Sarap na sarap cya..Pinatuwad nya ko at sabi nya try daw namin pasok sabi ko wag hindi ko pa natry yung ganyan. sabi nya cya daw bahala try lang daw... Nilagyan nya ng sabon yung burat nya at yung pwet ko pinasok nya yung ulo at napasigaw ako tinakpan nya yung bibig ko sabi nya hawak ka lang sa kamay ko at dahan dahan nyang pinasok sobrang sakit pero bandang huli na parang may kasama ng sarap...Pinasok nya ng buo ang sarap talaga ng pakiramdam lalo na pag sinalubong mo yung kadyot nya para akong nasa langit.. yakap-yakap nya ko habang kinakantot.. Tinanong nya ko kung pede daw palabasin sa pwet ko sabi ko sige ok lang.. Naramdaman ko lumalabas sa titi nya at maiinit ang pakiramdam. Tinanong nya ko kung pano daw ako hindi pa raw ako nagpaparaos sabi ko jakulin mo na lang ako pumyag naman cya. Ang sarap nya magjakul...hanggan sa nilabasan na rin ako. may tulong tamod sa kamay nya at dinilaan nya yung tumulo sabay sabing masarap pala to.. Ngumiti lang ako.Nang matapos nagpasalamat ako sa kanya at ngumiti lang cya sabi nya next time na lang ulit. AT naulit ng 3 bese yung sex namin. Kaso hindi na ngayon dahil nasa ibang department na cya. Pero nagkikita pa rin kami. Wala na si Minyong dahil na abroad na cya. Jess naman head na cya ng ibang department. Me naman Helpdesk Support Manager nako sa Department ko. Si August Assistant ni Jess. Lumalabas kami minsan at naglolokohan sa mga nangyari samin na hindi namin makalimutan..

No comments:

Blog Archive