Blessing in Disguise

Nakakaasar naman si Bisor!

Ngayon nga lang ako makikiusap sa kanya pero hindi pa ako pinayagan. May usapan kasi kami ng mga high school friends ko na gumala ngayong weekend. Plano namin, road trip to Laguna. We will pass by Pagsanjan Falls (na balitang game ang mga bangkero) then proceed na sa Paete para bisitahin ang isang kabarkada and stay there until Sunday. Nagkataong Lunes-Martes ang rest days ko kaya alanganin. Balak ko sanang umabsent ng Sabado-Linggo at pasukan ko na lang ang day-off ko pero ayaw ng supervisor namin. Eh wala ring gustong makipagpalit ng schedule sa akin.

Wala na akong nagawa. Tinawagan ko ang barkada at sinabing hindi ako makakasama. Nag flash sa akin yung mga activities na dapat sana ay kasama ako. Ang sakit.

Alas singko, lumapit uli sa akin ang supervisor ko.

"Before you go, I want you to finish our forecast. I need it tomorrow. Anyway, nag-order na ako ng dinner mo. Padala ko na lang sa driver ko later. Sige, Mr. Ortiz, I'll go ahead." Paalam nya.

Isang sapilitang ngiti at "Thank you, Sir" ang isinukli ko sa kanya.

Kahit anong pilit kong gawin ay hindi ako makapag-concentrate sa aking ginagawa. Parang useless din ang pag-o-overtime ko. Isang oras ang lumipas... dalawa... Dumating ang driver ng boss ko dala ang isang malaking plastic bag. Nagpasalamat ako at umalis na sya. Nakatingin pa rin ako sa screen... Blangko.

Maya-maya ay nakaramdam na ako ng gutom. Aba, ang daming pagkain! Halatang suhol! Nagpatugtog ako ng music sa computer. Todo ang volume. Then binuksan ko na yung mga styropor boxes. Daming Tempura at California Maki and my favorite... Chiken Tepanyaki. Since 4 pm that afternoon, noon lang yata ako ngumiti. I started eating.

Pagkatapos kumain ay parang nagising ang diwa ko at sinimulan ko ng tapusin yung forecast report. Ilang oras pa ang lumipas... Alas 10 na ng gabi ng biglang... BROWNOUT! Shyeeeeeet!!!!Tumingin ako sa bintana, may ilaw yung mga katabi naming building. Bakit ganon? Tawag ako sa ibaba... sa security. Sa opisina lang pala namin nawalan ng power. Nabuhay naman kaagad ang ilang emergency lights. Sinabi ko sa security na magpaakyat ng maintenance staff to check kung ano yung problema.

Ilang sandali pa ay kumakatok sa salaming pinto ng aming opisina si Rolly ang isa sa mga maintenance man ng building. Matagal ko nang kakilala si Rolly. Pero ang pagkakakilala namin ay hindi personal. Simula nang pumasok ako sa opisinang aking pinagtatrabahuhan ay ilang beses din kaming nagkakasalubong o nagkakasabay sa elevator. Ngitian at tanguan lang ang batiaan namin. Nasa 30 na siguro sya. Base sa mga nadidinig kong kuwentuhan nila ng mga kasama niya sa tuwing makakasabay ko sila ay nalaman kong, may-asawa na sya at dalawang anak. Base naman sa kalkulasyon ko ay 5'8" ang height niya, banat ang katawan, maputi at balbon. Simpleng tao lamang ang dating niya kung susumahin subalit malakas ang appeal niya lalo na at suot-suot niya ang tight-fitting na maong na animo ay uniporme nya. Nakakalibog naman talagang tingnan ang porma nya dahil parang puputok ang bukol niya sa harapan sa laki ng pagkaka-umbok at lalo pang obvious kapag naka-side view!

Lumapit ako sa pinto at binuksan ito. Mula sa kaunting liwanag na nagmumula sa mga emergency lights ay nagulat ako. Aba, ang hombre maliban sa signature tight-jeans niya ay naka tank top lang! First time ko siyang makita nang ganoon. Putsa, lalaking-lalaki ang dating niya. Pagbukas ko ng pinto ay pumasok siya at nagtanong... "Ikaw lang dito?"

"Oo..." sabi ko "... bakit ba biglang nawalan ng power? Dito lang yata sa office." tanong ko.

"Check ko yung switch, tingnan natin." Sabi nya. Uyyy kasama ako. Hehehe!

May kung ano-anong kinalikot si Rolly sa power box. May nag short... whatever. May mga sinasabi sya about electrical ek-ek pero di ko naintindihan. Kaya napapa "ok." na lang ako sa mga sinasabi nya. Habang busy sya sa ginagawa nya ay busy rin ako sa pagtingin sa kabuuan nya. Hmmmn... May mga buhok na lumalabas sa ibabaw ng sando nya, balbon pala sya at ang armpit nya, malago rin... bagay naman pala sa kanya ang clean cut na buhok, dati kasi medyo mahaba. Hindi kalakihan ang katawan nya pero may definition. At dahil maputi sya, lutang na lutang ang mga itim na balahibo sa braso nya...

Medyo nagulat ako sa kasunod na sinabi nya... "hanggang sa isang lingo na lang ako dito." Kaswal na sabi nya.

"Ha? Bakit, lilipat ka ba? Nag resign ka?" sunod-sunod kong tanong.

"Mag a-abroad na kasi ako. Sa Saudi. Mahirap kasi buhay dito, hinde pwedeng makabuhay ng pamilya." Rason nya.

Nagkuwentuhan pa kami tungkol sa aming buhay-buhay at sa iba't ibang mga bagay hanggang sa matapos nya ang kanyang ginagawa. Hayan... May ilaw na uli. Pagkatapos ay inalok ko sya ng softdrinks at pinasunod ko sya sa cubicle ko. Binuksan ko ang ref at iniabot ang isang lata ng coke na binuksan naman nya agad at ininom. Naupo sya sa visitor's chair at nagpatuloy ang aming kwentuhan.

Nabangit nya na two days na syang night-shift. Wala naman daw sya halos ginagawa at kailangan lang na may maintenance man na on-duty sa building ng 24 hours para in case na may trouble. Hanggang napunta sa sex ang aming kwentuhan. Tiningnan ko sya. Naka slouch sya sa visitors chair at nakabuka ang mga hita. Kaya obvious na obvious ang malaking bukol sa harap ng maong nya.

Tinanong ko sya kung napag-isipan nya yung magiging sex life nya sa Saudi. Sabi nya, hindi pero inaalala daw nya yun kasi hindi daw sya sanay na walang sex sabay tawa. Biniro ko sya at sinabi kong "Mahilig ka pala."

"Mahilig na mahilig!" sagot nya sabay ngiti. "Gano'n naman yata lahat ng lalaki... hehehe!" dugtong pa nya.

"Ikaw?"

"Medyo. Lalo na pag type ko." Nakangiti kong sagot sa kanya.

Para syang seducer kung makatingin. "Sarap kasi ng sex. Di pwedeng wala yon."

Napatango ako. "Eh pano yan, walang bayarang babae don, di ba? Pano ka makaka-survive ng walang sex?"

"Pag wala... eh di ganito..." muwestra nya ng kamay na parang nag mamasturbate sabay kindat.

Napatingin ako uli sa bukol nya. Ang laki talaga.

"Balita ko yung mga Arabo don, hinahabol ang mga pinoy at sabi nila... nirerape daw. Di ka ba natatakot?" tanong ko.

"Depende yon. Yung mga makikinis daw ginaganon. Eh tingnan mo naman hitsura ko... mukha rin akong Arabo di ba? Balbon. Dalawang araw nga lang akong hindi mag-ahit, may balbas na ko." Sabi nya.

Hmmmn... Tama sya.

"Eh di ikaw ang manghahabol." Natatawa kong sabi sa kanya.

"Ayoko nga. Siguro payag pa akong pa-tsupa... pero anal? Yoko non."

TSUPA? PAYAG SYA? I smell romance...

"Talaga, payag ka kung tsu-tsupain ka? Ano, Pinoy o Arabo?" excited kong tanong.

"Oo, okey lang. Walang problema yon, yun na lang naman ang option ko pag nandon na ko. Aaminin ko, malibog talaga ako kaya sila susuko sa akin. Siguro Pinoy na lang para kabayan... hahaha!"

Nakakaaliw ang tawa nya at napapansin ko ang mga simpleng himas nya sa bukol nya... mukahang nalilibugan na si Rolly. Konti na lang bibigay na to.

"Balbon ka ba talaga.?" Usisa ko.

"Oo, di lang halata dahil araw-araw akong mag-ahit. Pero tingnan mo tiyan ko..." sabay taas ng sando nya. Susme... parang Bermuda grass. Nakita ko rin ang garter ng puting brief na suot nya.

"Oo, nga no. Kaya lang hindi ba magaspang?" diskarte ko. ;-)

"Hindi naman... misis ko, naaasiwa minsan... pero..." Hinihimas nya ang mga balahibo nya sa dibdib at tiyan. "... tingnan mo... ok lang naman di ba?"

Tumayo ako at lumapit sa kanya. Iniabot ko ang kamay ko at idinantay sa kanang dibdib nya. Dinama ko ang mga balahibong nakatubo doon. Hinimas ko pababa sa tiyan nya. Nakatingin lamang sya sa kamay ko. Habang parang dinarama ko ang bawat hibla ng mga balahibo.

"Oo nga... tama lang. Hindi naman sya magaspang. Siguro sa ibaba ang magaspang... hahaha!" sabay turo ko ng nguso sa bukol nya sa harapan.

Tumingin lang sya sa akin. Parang seryoso. Nanatiling nakataas ang sando nya. Ako naman ay binawi ko na ang kamay ko.

"Gusto mong makita?" tanong nya.

"Ang alin?" painosenteng tanong ko.

"Kung magaspang din yung sa ibaba." Sabi nya.

"Ha?" sagot ko.

Di na sya naghintay. Kinuha nya ang kamay ko at ipinatong sa pusod nya. Hindi ko maigalaw ang kamay ko. Kasunod ay tinanggal nya isa isa ang mga butones ng pantalon nyang maong. Sinundan ko lamang ng tingin ang ginagawa nya at todo kabog naman ang aking dibdib.

Pagkatapos ay kinuha nya muli ang aking kamay at ipinaloob sa kanyang brief. Puta... nanginginig ako. Ramdam ko ang pagkapal ng buhok kahit hindi ko talaga nakikita ang nasa loob. Iginiya pa nya ang aking kamay at nasalat ko ang ulo ng ari nya. Pumipintig... tumitigas. Tumingin sya sa akin ng mapungay.

Iginalaw ko na ang kamay ko at hinawakan ang katawan ng ari nya. Matigas na at malaki.

Inilapit nya ang mukha nya sa akin. Naaamoy ko ang mainit nyang hininga. "Isubo mo." Sabi nya.

Hinawakan nya ako sa ulo at dahan-dahan nyang ibinaba papunta sa ari nya. Hindi na ako kumibo at tuluyan kong hinila paibaba ang pantalon at brief nya. Saglit kong pinagmasdan ang kabuuan ng pagkalalaki nya na napapalibutan ng makapal na buhok.

Ibinuka ko ang aking bibig at isinubo ko ang ulo. Pinaglaro ko ang aking dila at sinipsip ko ito na parang lollipop. Malinis sya. Patuloy sya sa paghagod sa ulo ko.

"Puta Rob... Ang sarap. Isubo mo pa."

Ibinaba ko pa ang aking ulo.

"Yaaan... dilaan mo. Sige Rob...tsupain mo ko... Puta ang init ng bibig mo."

Hindi ako makakibo for obvious reason. Habang nagtatas-baba ang aking ulo ay pinaglalaruan ko naman ang kanyang dalawang itlog. Ang isang kamay nya ay humihimas sa dibdib nya.

Iniluwa ko ang ari nya at napatingin sya sa akin. "Bakit?"

Di ko sya sinagot at sinunggaban ko ng halik ang dibdib nya. Pinaglaro ko ang aking dila at sinubo ko ang isang utong nya. Sipsip. Dila. Palipat-lipat ako sa magkabila. Nakatingin sya sa kisame. Napapaungol. Todo hagod nya sa ulo ko. Ibinababa ko ang aking halik... sa tiyan... sa pusod... sa puson.

Isinubo ko ang isang itlog nya at pinaglaro ang aking dila. "Putsa Rob... sige... iyung-iyo iyan... Ang sarrraaaap. Himurin mo." Halos manigas ang binti nya sa pag-ipit sa katawan ko.

"Isubo mo na Rob... Tsupain mo na... bilisan mo... yaaaan... bilisan mo... Putsa...malapit na ko... Robbb... aaahhhhhhhhhhhhh!!!"

At pumulandit ang masaganang katas sa aking bibig. Patuloy sya sa paghimas sa ulo at likod ko. Hinayaan kong lumambot unti-unti sa bibig ko ang ari nya. Pagkatapos ay niluwa ko na.

Tumingin sya sa akin... Nakangiti. Ang sexy nyang tingnan sa ayos nya. Hinayaan lang nyang nakabuyangyang ang ari nya. Nag excuse ako para pumunta sa banyo.

Pagbalik ko ay nakaupo pa rin sya at todo ang ngiti. Nakapaloob na ang ari nya sa brief pero nakabukas pa rin ang pantalon nya. Lumapit ako sa kanya at pinisil-pisil ang nakabukol pa ring ari nya. Ngumiti lang sya.

"Sayang... Paalis na ko ng Saudi. Ang sarap mo pala. Dapat noon pa 'no?" sabi nya.

"Oo nga. Ikaw kasi." Sabay pisil uli sa ari nya.

"Di bale... maaga pa naman... Kaya ko pa." Kindat nya.

At naka-dalawa pa uli kami ng gabing iyon bago ako umuwi. Malibog nga si Rolly. I'm sure, marami syang mapapaligaya sa Saudi. Haaaay... blessing in disguise naman pala ang hindi ko pagkakasama sa Laguna.. Hindi na masama ang loob ko sa boss ko. Hehehe!

No comments: